ย่อลิ้ง1000วิว1.5$

การเปลี่ยนอาชีพ Healer เป็น Priest

1.       เมื่อเวล50แล้ว   ให้มาคุยกับ Shailina Illia  ที่เมืองเอล

Shailina Illia   จะอยู่แถวๆวงกลมสีแดง

Shailina Illia   


เมื่อรับเควจาก Shailina Illia  แล้วเควจะให้เราไปหา Leonia  โดยพบได้ที่ Crea Workshp (พิกัด แถวๆ F,4)


วงกลมสีแดงคือบริเวณที่จะพบ Shailina Illia   



เมื่อคุยกับ Shailina Illia   แล้วเควจะให้เรากลับไปรายงาน Shailina Illia   เป็นอันจบเควและรับเควต่อที่ Shailina Illia  เลย

2 เมื่อรับเควจาก Shailina Illia    แล้วเควจะให้เราไปหา Lacriss  โดย Lacriss อยู่ที่ ในดันเอล Lake Monastery


วงกลมสีแดงแสดงถึงดันเอล หรือ Lake Monastery ซึ่ง Lacriss อยู่ในนั้น


เมื่อคุยกับ Lacrissแล้ว เควจะให้เราไปหา Book on Anti-Magic ซึ่ง ได้จากการตีMonster ชื่อ
‘’Afterimage of Lauke Monk’’ ที่ Lake Monastery



เมื่อได้รับไอเทมเควจาก‘’Afterimage of Lauke Monk’’ แล้ว ก็กลับไปรายงาน Shailina Illia  และครับเควต่อที่  Shailina Illia เลยครับ

3 เมื่อรับเควจาก Shailina Illiaแล้ว เควจะให้เราไปตรวจสอบ Centerstone of Massive Magic Circle  ที่ Crea Workshp



 วงกลมสีแดงคือบริเวณที่เราต้องไปตรวจสอบ


สิ่งที่เราต้องตรวจสอบ ง่ายๆคือคลิกมันอะครับ


เมือกด Centerstone of Massive Magic Circle แล้วก็กลับไปรายงาน Shailina Illia  แล้วก็รับเควต่อที่ Shailina Illia ต่อเลยครับ



4. เมื่อรับเควจาก Shailina Illia  แล้วเควจะให้เราไปหา Scripture on Protection  ซึ่งพบได้ที่ Marea Temple


                   วงกลมสีแดงคือบริเวณที่เราจะหา Scripture on Protection   ซึ่งมันจะเป็นกล่อง อยู่หลังวัด




เมื่อเราได้ Scripture on Protection แล้วเควจะให้เรากลับไปรายงาน Shailina Illia  แล้วรับเควต่อที่ Shailina Illi เลยครับ


5. เมื่อรับเควจาก Shailina Illia  แล้ว เควจะให้เรา หา Feather Key ซึ่งได้จาก การตีบอส  Marea’s Elysian Bird  ที่Goddess’s Fountain พิกัด แถว B,5 เมื่อได้กุณแจ จากบอสแล้วก็ไปเปิดกล่องที่อยู่ข้างๆบอส เมือเปิดกล่องแล้วก็กลับไปรายงาน Shailina Illia  



วงกลมสีน้ำเงินคือบริเวณที่บอสMarea’s Elysian Birdอยู่




กล่องที่ต้องใช้กุณแจจากบอส Marea’s Elysian Bird  มาเปิด

เมื่อส่งเควที่ Shailina Illia   แล้ว ก็รับเควต่อ ที่ Shailina Illia    แต่ไม่ต้องทำอะไรยืนส่งเควต่อตรงนั้นเลย
เมื่อส่งเควแล้ว  คุณก็จะเปลี่ยนอาชีพจาก Healer เป็น  Priest แล้วครับ














1 ความคิดเห็น: