ย่อลิ้ง1000วิว1.5$

การเปลี่ยนอาชีพจาก Mage เป็น Wizard

1.เมื่อLevel 50 แล้ว ให้มาคุยกับ Wieren Armant  ที่ เมืองของเผ่า Dark Elf โดย NPC ตัวนี้จะอยู่ภายในปราสาท


 เมื่อรับเควแล้วเควจะให้เรา รวบรวม Wooden sticks of an Ancient Wizard 30ชิ้น โดยพบได้ที่ Balmy Fields โดยเราต้องไปตีMonster ชื่อ Whispering Flame Bush

วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่พบMonster ชื่อ Whispering Flame Bush 


เมื่อได้ครบ Wooden sticks of an Ancient Wizard 30ชิ้น แล้วเควจะให้เรากลับไปรายงานกลับ
Wieren Armant  แล้วเควจะให้เราไปคุยกับ Emilita Lyonan ซึ่งพบได้ที่ ภายในเมืองของเผ่าDark Elf  พิกัด(H,7)
วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่พบ Emilita Lyonan


เมื่อส่งคุยกับ Emilita Lyonan แล้วก็จบเควครับ แล้วรับเควต่อที่ Emilita Lyonan เลย

2.เมื่อรับเควจากEmilita Lyonan แล้ว เควจะให้เราไปครอบครอง Introduction to Magic ซึ่งพบได้ที่
[Ashen Sea ]-[Membrano Royal Villa]  พิกัดแถวๆ [D,8] โดยมันจะเป็นกล่องให้เรากด เมื่อได้ไอเทมเควแล้ว ก็กลับไปรายงาน Emilita Lyonan เป็นอันจบเคว  เเล้วรับเควต่อจาก Emilita Lyonan เลย

วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่พบ Introduction to Magic


3. เมื่อรับเควจาก Emilita Lyonan เควจะให้เราไปยึด Gold Coins จากMonster Kruggerand ที่ 
Entangled Ruins ตีจนกว่ามันจะดอปไอเทมเคว เมื่อได้ Gold Coins เควจะให้เรากลับไปรายงาน
Emilita Lyonan เป็นอันจบเคว และรับเควต่อ ที่Emilita Lyonan เลย
                                         วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่พบ Monster Kruggerand



4. เมื่อรับเควจาก Emilita Lyonan แล้วเควจะให้เรา ไปยึด The Flames of Flox 3 ชิ้น ซึ่งได้จากการการเปิดกล่องเพื่อตี Flame Imp Leader ที่  Flame's Core เมื่อได้ครบThe Flames of Flox 3  แล้วก็กลับไปรายงาน Emilita Lyonan  แล้วเควจะให้เราไปรายงาน Wieren Armant  แล้วรับเควต่อที่ Wieren Armant 

                              วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่พบกล่องเพื่อเปิด Flame Imp Leader

กล่องที่ต้องเปิด

รูปแสดง Flame Imp Leader

5. เมื่อรับเควที่Wieren Armant  แล้วเควจะให้เราไปคุยกับ Andelique ซึ่งพบได้ที่ Temple of Flox
วงกลมสีเหลืองแสดงถึงบริเวณที่พบ Andelique


เมื่อคุยกับ Andelique แล้วเควจะให้เราไป ยึด Red Blazing Lizard's Eyes 2 ชิ้น ซึ่งได้จากRed Blazing Lizard ซึ่งพบได้ที่ Vortex Shore  แถวพิกัด[I,5]  เมื่อได้ Red Blazing Lizard's Eyes  ครบแล้ว เควจะให้เราหา The staff of Volcano ซึ่งได้จาก Soul of Ancient Priest of Flox ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับRed Blazing Lizard

 
วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่พบ Red Blazing Lizard และ Soul of Ancient Priest of Flox

รูปแสดง Red Blazing Lizard

รูปแสดงSoul of Ancient Priest of Flox

เมื่อจัดการกับ Soul of Ancient Priest of Flox แล้วก็กลับไปรายงาน Andelique ก็จบเคว และรับเควต่อจาก Andelique 

5. เมื่อรับเควต่อจาก Andelique แล้ว เควจะให้เราไปคุยกับ George Lyonan ซึ่งพบได้ที่ ภายในปราสาท ของเผ่า Dark Elf  เมื่อส่งเควเควนี้คุณจะเปลี่ยนจาก Mage เป็น Wizard แล้วละครับ

รูปแสดง NPC  George Lyonan







3 ความคิดเห็น: