ย่อลิ้ง1000วิว1.5$

การเปลี่ยนอาชีพจาก Knight เป็น Guardian

1.เมื่อเราLevel 50 แล้ว เราก็มาคุยกับ Istvan Baileys  แล้วเลือกเคว Guardian's Path[solo] โดย  Istvan Baileys จะอยู่ที่เมืองของเผ่า Humman  แถวๆพิกัด (A,6)

วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบIstvan Baileys 





แสดงเคว Guardian's Path[solo]ที่ต้องทำเพื่อนเปลี่ยนเป็น Guardia

เมื่อรับเควจาก Istvan Baileys แล้ว เควจะให้เราไปคุยกับ Camila ซึ่งอยู่ที่ Hills of Vigil  

วงกลมสีแดงแสดงถึง บริเวณที่ Camila ยืนอยู่


เมื่อคุยกับ Camila ก็จบเควและรับเควต่อที่Camila แล้วเควจะให้เรา ไปหา Boyton Haraford ซึ่งต้องตีMonster ซื่อ Boyton Haraford  โดยจะพบได้ที่ Varrow Forest  แถวๆพิกัด(E,9)

วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบ Monster  Boyton Haraford


เมื่อฆ่า Monster  Boyton Haraford แล้วเควจะให้เรากลับไปรายงาน Istvan Baileys เป็นอันจบเคว และรับเควต่อที่ Istvan Baileys ครับ

2. เมื่อรับเควจาก Istvan Baileys แล้วเควจะให้เราไปคุยกับ Fers Hahnt ซึ่งพบได้ที่ในเมืองของเผ่า Hunman แถวๆพิกัด (C,5)

รูปแสดงตำแหน่งที่จะพบ Fers Hahnt 
                          



เมื่อรับเควจาก Fers Hahnt  แล้วก็จบเควและรับเควที่Fers Hahnt เลยโดยเควมันจะเด้งมาเองอัตโนมัติและ เควจะให้เราไปคุยกับ Godrich Haysbert :ซึ่งพบได้ที่เมืองของเผ่าHunman พิกัด (A,5)

วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบ Godrich Haysbert




เมื่อเราคุยกับ Godrich Haysbert ก็จบเควและรับเควต่อที่ Godrich Haysbert แล้วเควจะให้เราไปหา     Istvan Baileys เป็นอันจบเคว และรับเควต่อที่ Istvan Baileys เลยครับ

3.เมื่อรับเควจาก Istvan Baileys เควจะให้เราไปหา Traces of Dhan(0/1) ซึ่งพบได้ที่ Caronia's Tomb (เขาเรียกกันว่าดัน black dragon หรือปาวไม่แน่ใจว่า ) เอาเป็นว่าเราต้องเข้าไปที่ในดันโดยเราต้องวิ่งชิดไปทางขวามือตลอดครับ โดย มันจะเป็นกล่องให้เรากดครับ

วงกลมสีแดงแสดงถึงตำแน่งดันCaronia's Tomb



วิ่งตามเส้นสีแดงอะครับมันจะพามาหาเราไปหากล่อง

เืมื่อกดกล่องแล้วก็กลับไปรายงาน Istvan Baileys เป็นอันจบเควและรับเควจากIstvan Baileys ต่อครับ

4.เมื่อรับเควจาก Istvan Baileys แล้วเควจะให้เรา หา Fragment of Ohn(0/1) และ Dispose Polyphemus(0/3) ซึี่งได้จากการฆ่า Monster Argus กับ Polyphemusที่ Shadow Gorge

วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบ Monster Argus กับ Polyphemus



เมื่อเราฆ่าMonster Argus กับ Polyphemus แล้ว เควจะให้เรากลับไปรายงาน  Istvan Baileys เป็นอันจบเควแล้วก็รับเควกับ Istvan Baileys ต่อ แต่ไม่ต้องทำอะไรยืนส่งเควตรงนั้นเลย เมื่อส่งเควนี้แล้วคุณก็เปลี่ยนจาก Knight เป็น Guardian แล้วละครับ















1 ความคิดเห็น: