ย่อลิ้ง1000วิว1.5$

การเปลี่ยนอาชีพ Knight เป็น Defender

1. เมื่อ50 หรับคนคนที่ต้องการเปลี่ยนเป็น Defender  ให้มารับเควที่ Istvan Baileys  ชึ่ง อยู่ในเมืองของ  Hunman แถวๆ พิกัด(A,6)
วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่ NPC  Istvan Baileys อยู่




เมื่อรับเควจาก Istvan Baileysแล้วเควจะให้เราไปหาSecret Journal (0/1) ซึ่งพบได้ที่ Ahkma Cave (ดันหมี)
ซึ่งเราต้องเข้าไปข้างใน มันจะเป็นกล่องสีน้ำตาล บริเวณ ตรงที่มี Shamanistic Specter ใกล้ Specter
เมื่อเรากดที่กล่องแล้วเควจะให้เรากลับไปรายงาน  Istvan Baileys และรับเควต่อไป
วงกลมสีแดงแสดงถึงที่ตั้ง Ahkma Cave



2.เมื่อเรารับเควจาก  Istvan Baileys แล้วเควจะให้เราไปคุยกับ Humphrey  ซึ่งอยู่ที่ในเมืองของHunma นั้นแหละ แถวๆพิกัด ( I,7)
รูปวงกลมสีแดงแสดงตำแหน่งที่ Humphrey อยู่


เมื่อคุยกับ Humphrey แล้วก็จบเควละ และ ครับเควที่ Humphreyเลย เควจะให้เราไปหา่ตรวจสอบ 
Mossy Statue  ซึ่งพบได้ที่ Flame's Core Map  แถวๆ พิกัด (D,9) มันจะเป็นรูปปั้นให้เราไปกด(คุย)  เมือเรากด Mossy Statue แล้วก็กลับไปส่งเควที่Humphrey ก็ จบเคว แล้วก็รับเควที่ Humphrey เลยเควจะให้เราไปหา  Istvan Baileys เพิ่อส่งเคว แล้วก็รับเควที่ Istvan Baileys ต่อ

รูปวงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบ Mossy Statue


3. เมื่อรับเคว Istvan Baileys แล้ว เควจะให้เราไปหากำจัด Nheias :ซึ่งพบได้ที่ Path of Penance แถวๆพิกัด (I,8) เมื่อกำจัดNheias แล้วเคว จะให้เรากำจัด Mandrake 4 ตัว  Monster ที่อยู่ข้างๆ Nheias 

รูปวงกลมสีแดงแสดงถึงจุดที่จะพบ Monster Nheias

รูปแสดง Monster Nheias


รูปแสดง Monster Mandrake

เมื่อเรากำจัด Monster Nheias และ Monster Mandrake แล้วก็กลับไปรายงาน Istvan Baileys เป็นอันจบเควแล้วก็รับเควที่ต่อ Istvan Baileys แต่ไม่ต้องทำอะไร รอส่งเควตรงนั้นเลย เมื่อ ส่งเควนี้แล้วเราก็จะเปลี่ยนเป็น "Defender" แล้วครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น