ย่อลิ้ง1000วิว1.5$

การเปลี่ยนอาชีพ Assassin เป็น Predator

1.เมื่อ level 50 แล้วให้มารับเควกับ Gamaharo Huma ที่เมืองของเผ่า Dhan

วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับGamaharo Huma


เมื่อรับเควจาก Gamaharo Huma แล้วเควจะให้เรา คุยกับ Gamaharo Huma อีกครั้งหนึ่่ง แล้วเควจะให้ราไปคุยกับ Hizino  ซึ่งพบได้ที่ ภายในเมืองของเผ่าDhan

วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Hizino


เมื่อคุยกับ Hizino แล้วเควจะให้เรากลับไปรายงาน Gamaharo Huma ก็จบเควครับและรับเควต่อที่Gamaharo Huma เลย

2.เมื่อรับเควจาก Gamaharo Huma แล้วเควจะให้เราคุยกับ Avigail ซึ่งพบได้ที่ Arctic Sea

วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Avigail


เมื่อคุยกับ Avigail แล้วเควจะให้เราไปหา Kalis's Whereabouts ซึ่งพบได้จากการ ฆ่า Dangerous Footprints
แล้วเควจะเด้งให้เรา ฆ่า  Dangerous Footprints อีก10 ตัว

                                 วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Dangerous Footprints


เมื่อฆ่าDangerous Footprints ครบแล้วก็กลับไปส่งเควที่ Gamaharo Huma  ก็จบเคว และรับเควต่อที่Gamaharo Huma เลยครับ

3. เมื่อรับเควจาก Gamaharo Huma แล้ว เควจะให้เราไปหา Bone of a Failure(0/10) ซึ่งฆ่า Serpenter Caliph ซึ่งพบได้หลายที่   เช่นแมป Orc เป็นต้น หรือแมป ลาวา

                                    วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Serpenter Caliph



เมื่อได้ Bone of a Failure ครบ10ชิ้นแล้วเควจะให้เรากลับไปรายงาน Gamaharo Huma เป็นอันจบเควและครับเควต่อที่ Gamaharo Huma

4.เมื่อรับเควจาก Gamaharo Huma แล้วเควจะให้เราไปคุยกับ Damats Heartwell ซึ่งพบได้ในเมืองของเผ่าDhan 
                                    วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Damats Heartwell 


เมื่อคุยกับ Damats Heartwell  แล้วเควจะให้เราไปตรวจสอบ the Brand New Status ซึ่งพบได้ที่ 
Upstream of Rai'ner River

                                   วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Brand New Status


เมื่อตรวจสอบ Brand New Status แล้วเควจะให้เรากลับไปรายงาน Gamaharo Huma และรับเควต่อจาก Gamaharo Huma 

5.เมื่อรับเควจาก Gamaharo Huma แล้ว เควจะให้เราไป หาฺ Blood of Kamash (0/1) ซึ่งพบได้ที่
 Path of Penance  มันมีลักษณะเป็นกล่อง3กล่องให้เราเปิดแล้วมีจะ Monster ออกมาให้เราตี 3ตัว  

                                      กลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบ Blood of Kamash 



เมือตี Monster ครบ3 ตัวแล้วเควจะให้เรากลับไปรายงาน  Gamaharo Huma เป็นอันจบเคว และรับเควต่อที่  Gamaharo Huma ครับ แต่ไม่ต้องไปไหนยืนรอส่งเควตรงนั้นเลย เมื่อส่งเควนี้แล้ว ก็จะเปลี่ยนจาก
 Assassin เป็น Predator แล้วละครับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น