ย่อลิ้ง1000วิว1.5$

วิธีืำทำเคว Solo เอาหินสกิลของอาชีพ Knight

1.เคว solo เวล10 รับเควที่ Buddy Cassle ที่อยู่หน้าทางเข้าเมืองของเผ่า Hunman เมื่อรับเควแล้วเควจะให้เราไปคุยกับ Fers Hahnt กับ Godrich Haysbert แล้วก็กลับไปรายงาน  Buddy Cassle เป็นอันจบเคว
วงกลมสีแดงสแดงถึงตำแน่งของ Buddy Cassle

โดย  Fers Hahnt นั้นจะอยู่ในเมืองของเผ่า Hunman
วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Fers Hahnt


 ส่วน Godrich Haysbert นั้นจะอยู่ที่พิกัด(A,5) ในเมืองของเผ่าHunman 

วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Godrich Haysbert



2..เคว solo เวล20 รับเควที่ Buddy Cassle โดยเควจะให้เราไปคุยกับGrandmother วึ่งพบได้ที่
 Abundant Plains Map พิกัดแถวๆ(C,9) 
วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Grandmother


เมื่อคุยกับGrandmother แล้วเควจะให้เรา ไปล่า Drexter 20ตัว ซึ่งพบได้หลายที่นะครับแต่ที่ผมจะแนะนำคือ Upstream of Rai'ner River  เมื่อตีครบ20 ตัวแล้วก็กลับไปรายงาน Grandmother
วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Drexter 


เมื่อกลับไปรายงานGrandmother แล้ว เควจะให้เราไป หา Necklace of Edwin โดยพบได้ที่ใกล้บ้านGrandmother เมื่อกดแล้วกลับไปรายงาน Buddy Cassle  เป็นอันจบเคว
                    วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับNecklace of Edwinมันจะเป็นกล่องให้กด

3.เคว solo เวล25 รับเควที่ Buddy Cassle  โดยเควจะให้เราไปคุยกับ Benedicto ซึ่งพบได้ในเมืองของเผ่า Hunman  แถวๆพิกัด(C,7)

วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Benedicto


เมื่อคุยกับ Benedicto แล้วเควจะให้เราไปหา Texbook on Theology 10 ชิ้น ซึ่งพบได้ที่แถวๆ 
Trichia Seminary  พิกัด (C,5) ของ Abundant Plains โดยมันจะเป็นกล่องให้เราไปกดมัน เมื่อได้ครบ 10ชิ้นแล้วก็กลับไปรายงานBenedicto เป็นอันจบเคว
วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับTexbook on Theology


4.เคว solo เวล30 รับเควที่ Benedicto โดยเควจะให้เราไปหา The Torn Catalogue โดยหาได้จากฆ่า 
Ekzine Warriors  ซึ่งพบได้หลายที่แต่ที่ผมจะแนะนำคือ Tempest Watchout   เมื่อได้ไอเทมเควแล้วก็กลับไปรายงาน Benedicto เป็นอันจบเคว

วงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Ekzine Warriors

 5. เคว solo เวล35 รับเควที่ Benedicto  แล้วเควจะให้เราไปคุยกับ Lacriss ที่ในดันเมือง เอล หรือ
Lauke Monastery 
                                      วงกลมสีแดงแสดงถึง ดัน Lauke Monastery ที่  Lacriss อยู่



หลังจากคุยกับ Lacriss แล้วเควจะให้เราหา The Key to Book Returned Box ซึ่งได้จากการตี
 Monster Specter เมือได้กุณแจมาแล้วก็เอาไปเปิดกล่องที่ชื่อ Returned Bookbox แล้วไปรายงาน Lacriss เป็นอันจบเคว


6. เคว solo เวล40  รับเควที่ Lacriss โดยเควจะให้เราไปตีบอสที่ชั้น2 ของดันเอล เมื่อฆ่าบอสตายก็เอาเควไปส่งครับ