ย่อลิ้ง1000วิว1.5$

การเปลี่ยนอาชีพ Mage เป็น Warlock

1.เมื่อ Level 50 แล้วให้มาคุยกับ Pascal Vistierre  ที่เมืองเผ่า Dark Elf

รูปวงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Pascal Vistierre 


เมื่อคุยกับ Pascal Vistierre แล้วเควจะให้เราไปคุยกับ Andelique ซึ่งพบได้ที่บริเวณ Temple of Flox พิกัดแถวๆ [F,1]
                                      รูปวงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Andelique


เมื่อคุยกับ  Andelique เควจะให้เราไป ยึด the Eye of Moonstone 1 ชิ้น ซึ่งได้จาก ตี Moonstone Gnome  โดย Monster ตัว ตัวนี้จะพบได้ที่ Eduardo Concert Hall  โดยเมื่อเราไปถึงจะพบ Lump of Moonstone ให้เราไปกดที่ Lump of Moonstone จะมี  Monster Moonstone Gnome ออกมาเราตี

 รูปวงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Lump of Moonstone

ภาพแสดง Lump of Moonstone

เมื่อจัดการกับ Monster Moonstone Gnome แล้วให้กลับไปรายงาน Andelique เป็นอันจบเคว และรับเควต่อที่ Andelique เลย


2. เมื่อรับเควจาก Andelique  แล้วเควจะให้เราไปสำรวจ Magician's Scale  ซึ่งพบได้ที่ข้างๆ
 NPC Pascal Vistierre  


เมื่อคุยสำรวจ The magician's Scale แล้วเควจะให้เราไปตี ฆ่า Paragon Guardsman 50 ตัว ซึ่งพบได้หลายที่แต่ที่ผมจะแนะนำคือ ที่ Diabolo Garden พิกัดแถวๆ [C,4]

 รูปวงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Paragon Guardsman


เมื่อเราฆ่า Paragon Guardsman ครบ50 ตัวแล้วเควจะให้เรากลับไปรายงาน Magician's Scale เมื่อคุยกับMagician's Scale แล้วเควจะให้เราไปฆ่า Serpanter Caliph 50ตัว ซึ่งพบได้ที่ Serpenter's Swamp Map

รูปวงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Serpanter Caliph


เมื่อ ฆ่า Serpanter Caliph ครบ50 ตัวแล้วก็กลับไปรายงาน Magician's Scale แล้วเควจะให้ไปรายงาน Pascal Vistierre  เป็นอันจบเคว และรับเควต่อไปที่ Pascal Vistierre  เลยครับ

3. เมื่อรับเควจาก Pascal Vistierre  แล้วเควจะให้เราไปคุยกับ Lazesus ซึ่งพบได้ที่ Varrow Forest พิกัด[F,8]
                                        รูปวงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Lazesus


เมื่อคุยกับ Lazesus แล้วเควจะให้เราไปหา The 1st Piece of Tongue ซึ่งพบได้ที่  Temple of Flox  ใกล้ๆกับ NPC Andelique เมื่อเจอให้เรากดมัน

วงกลมสีแดงแสดงถึง The 1st Piece of Tongue

เมื่อได้ The 1st Piece of Tongue มาแล้วเควจะให้เราไป The 2nd Piece of Tongue ซึ่งพบได้ที่ Roha

                              รูปวงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ The 2nd Piece of Tongue

วงกลมสีแดงแสดงถึงThe 2nd Piece of Tongue

เมื่อได้The 2nd Piece of Tongue แล้วเควจะให้เราไปหา The 3rd Piece of Tongue ซึ่งพบได้ที่ 
Temple of Silva 
                             รูปวงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ  The 3rd Piece of Tongue 

วงกลมสีแดงแสดงถึงThe 3rd Piece of Tongue 

เมื่อได้ The 3rd Piece of Tongue  แล้วก็กลับไปรายงาน  Lazesus เป็นอันจบเคว และรับเควต่อที่  Lazesus เลย

4. เมื่อรับเคว Lazesus แล้วเควจะให้เราไปหา The Copy of The Secret Text 1 ชิ้น ซึ่งพบได้ที่ 
 Myrtle Woods  โดยเราต้องฆ่า Disciple of Devtorre

               รูปวงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Disciple of Devtorre และ Head Disciple of Devtorre

เมื่อฆ่า Disciple of Devtorre แล้วก็จะได้ The Copy of The Secret Text แล้วหลังจากนั้นเควจะให้หา The Secret Text of Lazesus โดยได้จากการฆ่า็Head Disciple of Devtorre



หลังจากได้ The Copy of The Secret Text และ The Secret Text of Lazesus มาแล้วก็กลับไปรายงาน Lazesus  เป็นอันจบเคว และรับเควที่ Lazesus  เลย

5. เมื่อรับเควจาก Lazesus  แล้ว เควจะให้ไปรายงาน George Lyonan  ซึ่งอยู่ภายในปราสาท เผ่าDark Elf เป็นอันจบเคว และรับเควต่อที่ George Lyonan เลย


6.เมื่อรับเควจาก George Lyonan แล้วเควจะให้เราหา ล่า Edmond Fietra ซึ่งพบได้ที่ Vortex Shore Map

                                    รูปวงกลมสีแดงแสดงถึงบริเวณที่จะพบกับ Edmond Fietra



เมื่อฆ่า Edmond Fietra เควจะให้เราไปกลับไปรายงาน  George Lyonan เป็นอันจบเคว และรับเควต่อที่ George Lyonan เลยแต่ไม่ต้องทำอะไร รอส่งเควอยู่ตรงนั้น เมื่อส่งเควนี้แล้ว คุณก็จะเปลี่ยนจาก
Mage เป็น Warlock แล้วละครับ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น